Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

DỰ ÁN KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ TRẺ EM TRONG NHÀ TẠI TOÀ NHÀ CINESTAR,TP. HUẾ

Khu vui chơi giải trí trẻ em trong nhà được Hoa Sen Hồng lên thiết kế khu vui chơi và lắp đặt trọn gói tại toà nhà Cinestar thành phố Huế.
Quy mô khu vui chơi: 600m vuông
Tối 16/11, tại Công ty TNHH Rạp chiếu phim thể thao và giải trí Ngôi Sao Huế - 25 đường Hai Bà Trưng, TP Huế đã khai trương Trung tâm Vui chơi trẻ em (tầng 2).
Trung tâm Vui chơi trẻ em tại Cinestar có trên 70 trò chơi phục vụ cho thiếu nhi. Bên cạnh những trò chơi tô tượng, câu cá, cầu trượt, ném bóng, đu quay… thông thường, ở đây còn có nhiều trò chơi mới như nệm nhún dính tường, chinh phục tường cong, bé tập làm bếp, vui chơi trên cát… đặc biệt hấp dẫn.
Tại Cinestar khá đầy đủ dịch vụ, từ khu giải khát đến nhà hàng với những món ăn Huế hợp vệ sinh; trung tâm chiếu phim có đến 8 rạp chiếu liên tục, có rạp có cả ghế nằm rất tiện lợi cho người cao tuổi, trẻ em; trung tâm bowling 18 lan; bây giờ là trung tâm vui chơi trẻ em và sắp đến là những trung tâm vui chơi dành cho thanh thiếu niên, người lớn.
Phải nói rằng, Trung tâm vui chơi trẻ em ở Cinestar Huế đã có sức thu hút rất mạnh khi đêm khai trương đã đón không dưới 5000 lượt khách cả người lớn và trẻ em đến vui chơi.
Tại Trung tâm vui chơi trẻ em, ngoài lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp túc trực sẵn để hướng dẫn, giúp đỡ mọi người, trung tâm còn có hệ thống 10 máy quay camera có người quan sát 100% nhằm phát hiện ngay sự cố có thể xảy ra và có thể trợ giúp bố mẹ các em hiệu quả khi có yêu cầu.
-------------------------------------
Liên hệ tư vấn và mua hàng:
CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV HOA SEN HỒNG
Địa chỉ: 326B/25 – KP. Nội Hoá 1 – P. Bình An – TX. Dĩ An – Tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0969 378 333 – 0919 597 588 (Ánh)
Zalo: 0969 3783 33 (Đầu tư khu vui chơi trẻ em Hoa Sen Hồng)
Email: hshsales9@gmail.com























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THI CÔNG KHU VUI CHƠI KẾT HỢP SHOP THỜI TRANG TẠI ĐỒNG NAI

  Xu hướng kinh doanh khu vui chơi kết hợp shop thời trang Ngày nay sự kết hợp giữa kinh doanh một dịch vụ bất kỳ với khu vui chơi giải...