Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

300 triệu Kinh doanh khu vui chơi trẻ em như thế nào?


Với số tiền như trên và diện tích mặt sàn là 200 m2, vậy tôi có thể mở được khu vui chơi trẻ em như thế nào?
Sau nhiều năm đi làm và dành dụm, vợ chồng tôi hiện có số vốn 300 triệu đồng. Chúng tôi đang muốn dùng số tiền này để kinh doanh tìm kiếm thêm thu nhập. Qua khảo sát chỗ gần nơi ở, với bán kính 2km chưa có khu vui chơi cho trẻ em trong nhà.
Do đó, vợ chồng chúng tôi dự định đầu tư 300 triệu này để kinh doanh loại hình trên. Điều băn khoăn là chúng tôi chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Vậy anh chị nào biết về mô hình kinh doanh này thì cho chúng tôi xin thông tin. Hiện diện tích mặt sàn vợ chồng tôi muốn làm là 200m2. 
Một bạn đọc Vũ Trường chia sẽ:“tôi nghĩ đây là loại hình kinh doanh khá mới mẻ, và có triển vọng tốt, ngoài khu vui chơi anh chị có thể phát triển thêm dịch vụ ăn uống khác cũng rất lãi, tuy nhiên để xây dựng khu vui chơi thì anh chị phải tính đến việc bắn mái tôn, che nắng mưa, và hệ thống chiếu sáng, khu vực để xe, và cả trang trí khác cũng khá tốn”
Một bạn đọc có tên tuandq chia sẽ: “Hãy liên hệ với các công ty cung cấp sản phẩm phục vụ kinh doanh trò chơi trong nhà, họ sẽ giúp bạn các ý kiến qua đó sàng lọc những gì phù hợp với mình”
Đúng vậy: nếu bạn muốn kinh doanh khu vui chơi trẻ em nhưng chưa có kinh nghiệm, chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy liên hệ: 0969 378 333 Ms Ánh sẽ tư vấn chi tiết cho bạn các khâu như: Chuẩn bị mặt bằng, trang trí, thiết kế khu vui chơi, phương thước kinh doanh cũng như quản lí khu vui chơi hiệu quả.
(Theo báo VNEXPRESS)


DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ MÀ HOA SEN HỒNG ĐÃ THI CÔNG LẮP ĐẶT

                       ---> Xem thêm











Sàn nhún - lưới bậc thể lực
KHU VUI CHƠI TẠI PHÚ QUỐC   ----> Xem thêm


KHU VUI CHƠI TẠI BÌNH DƯƠNG












KHU VUI CHƠI TẠI ĐỒNG NAI

















KHU VUI CHƠI TẠI TP. HCM




Khu vực chơi cát tạo hình



Khu vuecj chơi bóng lăn


Bóng lăn




Đu quay dừa - mâm xoay điện

Ghế maxa ở khu vui chơi

Khu trò chơi hướng nghiệp cho trẻ






















2 nhận xét:

  1. tôi muốn mở khu vui chơi trẻ em trong nhà diện tích khoảng 200m2, với số vốn 350 triệu, hiện tại là mặt bằng đất chưa dc xây dựng. Vậy tôi có thể mở với số vốn trên và diện tích trên không ạ, xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn. Trước tiên bạn chọn mặt bằng từ 150m vuông trở lên, nếu được khoảng 250m vuông thì quá đẹp.

      Xóa

THI CÔNG KHU VUI CHƠI KẾT HỢP SHOP THỜI TRANG TẠI ĐỒNG NAI

  Xu hướng kinh doanh khu vui chơi kết hợp shop thời trang Ngày nay sự kết hợp giữa kinh doanh một dịch vụ bất kỳ với khu vui chơi giải...