Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ TRONG NHÀ TẠI TTTM SENSE CITY - ...

Dream Kids kiến tạo nên một không gian vui chơi bổ ích và hấp dẫn dành cho các bé với tiêu chí "An toàn - An Tâm - Sạch Sẽ". Đến với Dream Kids các bé sẽ được thỏa thích vui đùa với nhiều trò chơi hấp dẫn giúp các bé phát huy sức sáng tạo cũng như được tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái sau những giờ phút học hành căng thẳng.
 
Dream Kids được đầu tư công phu, hoành tráng với các thiết bị hiện đại, chất lượng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình vui chơi.
Dream Kids được mệnh danh là “thiên đường” vui chơi dành cho các bé bởi nơi đây có rất nhiều có trò chơi thú vị. Tham gia vào các trò chơi, các bé sẽ được thỏai mái vui đùa cùng bạn bè và tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái sau những giờ học tập vất vả. Bên cạnh đó, các trò chơi vận động còn giúp bé được tăng cường thể lực, rèn luyện kỹ năng quan sát, phối hợp giữa suy nghĩ và hành động và nỗ lực phát triển bản thân là một lợi ích mà cha mẹ thường không ngờ tới.



Hơn nữa, đối với những trò chơi yêu cầu tính đồng đội, cần phải có sự phối hợp và cùng nhau vượt qua từng thử thách. Bố mẹ có thể chọn và xây dựng thế giới đồ chơi cho bé đóng vai, chơi tập thể để rèn luyện tính kỷ luật cho bé và dần hình thành ý thức cộng đồng, tuân thủ các nguyên tắc của trò chơi, cuộc sống là lợi ích không ngờ được hình thành từ ngày này qua ngày khác cho đến khi bé trưởng thành.

Bố mẹ có thể vui chơi cùng gia đình với tạo cơ hội tận hưởng tình yêu và vun đắp tình cảm gia đình.
Dream Kids mang đến cho bé một không gian vui chơi rộng rãi, thoáng mát với nhũng thiết kế sinh động, trẻ trung, nhí nhảnh phù hợp với lứa tuổi của các bé.

Bên cạnh đó, Dream Kids còn tổ chức và mang đến cho các bé một không gian tiệc vô cùng đáng yêu tùy vào sở thích của mỗi bé. Không gian tiệc sẽ vô cùng ấm cúng, trẻ trung với nhiều màu sắc tươi tắn sẽ góp phần làm cho buổi tiệc thêm nhiều ý nghĩa. Dream Kids còn có nhiều set trang trí theo chủ đề đa dạng và dễ thương, bạn hãy nhanh chân đến với Dream Kids để chúng tôi được phục vụ nhé! 


Dream Kids không những là chốn vui chơi thú vị dành cho các bé mà khi đến đây các bậc phụ huynh còn được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái trên chiếc ghế massage nhẹ nhàng. 
-------------------------------------------
Liên hệ tư vấn mở khu vui chơi:
CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV HOA SEN HỒNG
Địa chỉ: 326B/25 – KP. Nội Hoá 1 – P. Bình An – TX. Dĩ An – Bình Dương.
Hotline: 0969 378 333 – 0919 597 588 (Ms. Ánh)

Zalo: 0969 378 333 (Đầu tư khu vui chơi trẻ em).

Dưới đây là hình ảnh dự án của khu vui chơi Dream Kid



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THI CÔNG KHU VUI CHƠI KẾT HỢP SHOP THỜI TRANG TẠI ĐỒNG NAI

  Xu hướng kinh doanh khu vui chơi kết hợp shop thời trang Ngày nay sự kết hợp giữa kinh doanh một dịch vụ bất kỳ với khu vui chơi giải...