Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Tư vấn mở khu vui chơi liên hoàn trong nhà

Khu vui chơi liên hoàn trong nhà là sự kết hợp nhiu trò chơi trong nhà đ to thành 1 khu vui chơi đa dng nhiu trò chơi, đến với khu vui chơi trong nhà các bé tha sc vn đng leo trèo và phát trin trí tuệ của mình:
+ Nhà bóng liên hoàn
+ Cu trượt liên hoàn
+ Sàn nhún.
+ H cá, h cát, h mun
+ Tô tượng, tranh cát
+ Bp bênh, xe cút kít, trượt đường ray, nhà c tích , xích đu
+Khu trò chơi hướng nghiệp.
+ Hm chui con sâu
+ Khu trò chơi xếp hình thông minh
+ Đu quay cây da, đu quay bch tut
+Mâm xoay
+ Thú nhún đin
+ Thú nhún lò xo
+ Xe la
+ Xe đin đng
+ Nhà hơi, nhà phao
+Các trò chơi xốp, mềm

+ .....
Khu vui chơi liên hoàn trong nhà là s kết hp ca nhiu nhóm đ chơi gia đ chơi vn đng, đ chơi thông minh, đ chơi đin, đ chơi máy game... Đã to nên 1 khu vui chơi hoàn ho cho bé, tùy thuc vào mt bng và chi phí đu tư ca khách hàng, liên hệ 0969378333 để được tư vấn chi tiết hơn theo từng mặt bằng.
Ch yếu vn là nhà bóng liên hoàn, mt trong nhng khu chơi ch đo trong khu vui chơi ca bn. Giúp bé to được nhiu k năng: đng vng, leo treo, đu, thăng bng... giúp bé có th lc tt hơn khi vui chơi trong khu này. Mô hình nhà bóng liên hoàn có nhiu mu mã đa dng, màu sc đt sc tùy thích ca khách hàng. Với nhiều trò chơi hấp dẫn như: nhà bóng, sàn nhún, đu, leo, cu treo, ng chui, đm box, xích đu, bn súng, tường leo núi...
Đc tính khác bit ca khu vui chơi liên hoàn trong nhà khác đ chơi ngoài tri là ch: bé có th chơi c ngày ln đêm, chơi bt kì lúc nào không s mưa nng và môi trường vui chơi khá sch s an toàn. Không s bi bn hay nng mưa tht thường.
Trang thiết b đ chơi trong nhà d dàng v sinh lau dn, đ an toàn và tính bn vng là tuyt đi. Vì các đt tính ni bt trên mà hin nay khu vui chơi trong nhà đã dn dn thay thế hn các khu vui chơi ngoài tri.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THI CÔNG KHU VUI CHƠI KẾT HỢP SHOP THỜI TRANG TẠI ĐỒNG NAI

  Xu hướng kinh doanh khu vui chơi kết hợp shop thời trang Ngày nay sự kết hợp giữa kinh doanh một dịch vụ bất kỳ với khu vui chơi giải...